Giới Thiệu
Đăng ngày: 01/06/2021 - Lượt xem: 96
ĐỒNG CHÍ NGUYỄN DUY HƯNG, PHÓ BÍ THƯ THƯỜNG TRỰC TỈNH ỦY TRAO HUY HIỆU ĐẢNG TẠI PHƯỜNG LÊ LỢI

Ngày 28/5, Đảng ủy phường Lê Lợi (thành phố Hưng Yên) tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5. Dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Duy Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Thông, nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Phó trưởng Ban Nội chính Trung ương; Cao Văn Cường, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Huy Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hưng Yên.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao Huy hiệu Đảng
cho các đồng chí nguyên Thường trực Tỉnh ủy
 
Đợt 19/5, phường Lê Lợi có 23 đảng viên được Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 6 đồng chí được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 5 đồng chí được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 5 đồng chí được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 04 đồng chí được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 03 đồng chí được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Các đồng chí: Nguyễn Văn Thông, nguyên Ủy viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Phó trưởng Ban Nội chính Trung ương; Cao Văn Cường, nguyên Bí thư Tỉnh ủy được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng.
Tại buổi lễ, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, đồng chí Nguyễn Duy Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đã trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy bày tỏ sự trân trọng những đóng góp của các đồng chí đảng viên cho Đảng, cho cách mạng; đồng chí nhấn mạnh: Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng với công lao, đóng góp của đảng viên với sự nghiệp của Đảng; được nhận Huy hiệu Đảng không chỉ là vinh dự, tự hào của các đảng viên mà còn là vinh dự, tự hào của Đảng bộ tỉnh. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn các đồng chí đảng viên với kinh nghiệm của mình tiếp tục tham gia đóng góp xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, đoàn thể, các phong trào tại địa phương; thường xuyên vận động gia đình, người thân thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương.
Tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Duy Hưng đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng -  an ninh, xây dựng hệ thống chính trị của tỉnh trong thời gian qua và các mục tiêu, phương hướng của tỉnh trong những năm tới. 

 

Nguyễn Thanh Hằng

 

 

Tin liên quan